Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Du lịch Huế dịp Tết thu hút hơn 68000 lượt du khách

Theo báo cáo mới nhất từ Sở VH – TTTT & DL Thừa Thiên Huế thì Thành phố đã đón khoảng 68.500 lượt khách thăm quan trong 4 ngày Tết, trong đó gần một nửa là khách quốc tế.

Năm nay, kỳ nghỉ kéo dài tới 9 ngày cộng với thời tiết ủng hộ khiến nhiều du khách trong nước quyết định xách ba-lô lên và đi...du lịch Huế. Kết quả là, chỉ tính riêng 3 ngày đầu năm mới thì khu di sản Huế đã đón tiếp hơn 50.000 lượt khách tham quan, trong đó có hơn 10.000 khách quốc tế. 
 

Đến hẹn lại lên, các công ty du lịch liên tục tung ra những hành trình hấp dẫn cả về nội dung lẫn mức giá. Chỉ cần tìm kiếm một lúc trên Internet là du khách dễ dàng đặt được cho mình những tour du lịch Huế giá rẻ với lịch trình thích hợp. Được ưa chuộng hơn cả vẫn là các hành trình thăm quan trong phạm vi nội thành của Huế và các tour khám phá ẩm thực cung đình.

Bên cạnh đó, Thành phố Huế chủ trương miễn phí vé du lịch tại các điểm thăm quan cho du khách và tổ chức những hoạt động văn hóa, du lịch như trò chơi cung đình Huế xưa, trình diễn Đại nhạc, Tiểu nhạc, Đổi gác…để tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Theo dự đoán, trong 10 ngày Tết (từ 27 tháng Chạp đến mùng 7 tháng Giêng), Huế sẽ đón và phục vụ khoảng trên 86.000 lượt khách, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu du lịch trong những ngày Tết ước đạt hơn 63 tỷ đồng, doanh thu xã hội từ du lịch ước đạt hơn 155 tỷ đồng.

Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình những chuyến du lịch Huế hấp dẫn nhất để được hòa mình đón Xuân mới tại Huế – thành phố thơ mộng nhất Việt Nam!