Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Hành trình khám phá những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Đất nước ta được thiên nhiên ưu ái ban tặng nguồn tài nguyên rừng và biển bạc để phát triển du lịch Sở hữu một đường biển dài hút tầm mắt, Việt Nam sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp mang tầm quốc tế và hấp dẫn du khách mỗi khi ghé thăm. Mới đây, chuyên trang về du lịch My Destination của Anh quốc đã đưa ra danh sách 6 bãi biển không thể không ghé thăm khi đến Việt Nam. Theo bạn thì đó là những địa danh nào? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Cát Bà, Hải Phòng


Tên gọi "quần đảo" hình thành là bởi nơi đây bao gồm nhiều đảo nhỏ cạnh nhau. Từ trung tâm Hải Phòng, chúng ta chỉ mất khoảng 40 phút đi xe là có thể đến được đây.. Cát Bà đã vinh dự được tổ chức di sản thế giới - UNESCO trao tặng danh hiệu khu dự trữ sinh quyển thế giới. Bạn là một người thích du lịch mạo hiểm? Vậy thì đây là địa điểm du lịch hoàn hảo. Du khách có thể chèo thuyền kayak, leo núi, đi bộ trekking...

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng


Thành phố sông Hàn ngoài việc là một nơi đáng sống nhất Việt Nam thì còn là nơi có nhiều bãi biển sạch và đẹp. Khi đi du lịch Đà Nẵng thì bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của biển Mỹ Khê Nơi đây tự hào khi được Forbes bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Cửa Đại, Quảng Nam


Sẽ là vô cùng thiếu xót khi bạn bỏ qua việc khám phá Hội An khi đi du lịch miền Trung. Điều khiến du khách cảm thấy bất ngờ khi đến đây ngoài việc được ngắm nhìn những công trình kiến trúc Á đông cổ kính là cơ hội được vui đùa cùng sóng nước tại bãi biển Cửa Đại xanh mát.

Nha Trang, Khánh Hòa


Thành phố biển Nha Trang trong nhiều năm qua tạo được sự hấp dẫn du khách đến lạ kỳ.. Nếu thích biển, hãy đến với Nha Trang. Không chỉ sở hữu tài nuyên đường bờ biển và những bãi tắm nổi tiếng, Nha Trang còn sở hữu vô số hòn đảo lớn nhỏ khác nhau nằm rải rác đến tận chân trời..

Mũi Né, Bình Thuận


Nếu chọn du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cho hành trình sắp tới thì Mũi Né chính là "địa chỉ vàng" mà bạn nên tìm đến vì có nhiều khu resort giành cho bạn và gia đình tại nơi đây. Mũi Né cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 km và chúng ta sẽ mất khoảng 15 phút di chuyển để đến được nơi này Ngoài những khu resort sang trọng thì tại đây còn có những bãi tắm trong xanh làm say lòng du khách.

Phú Quốc, Kiên Giang



Là hòn đảo lớn nhất nằm ở phía Nam của Tổ quốc, Phú Quốc vẫn giữ được vẻ đẹp gần như nguyên vẹn. Bên cạnh những bãi tắm đẹp và nổi tiếng thì nơi đây còn nổi danh bởi loại nước mắm nổi tiếng.

Trong 6 bãi biển đẹp nhất Việt Nam ở trên thì bạn đã đi được những nơi nào rồi? Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những gợi ý thú vị về điểm đến giúp bạn bắt đầu những chuyên du lịch sắp tới. Chúc các bạn có những hành trình vui vẻ!